Cách một biên tập tải game audition mobile viên báo mạng siêu việt 'câu' view. |
Tin lan tỏa đã trở nên "cần câu" của các nhà quảng cáo
Người làm chính trị và dân buôn bán. Mỹ là "cỗ máy" kiếm ra hàng chục triệu view cho trang báo. Vận dụng. Nhờ việc một mình cuộn được hàng chục triệu lượt xem. Zimmerman ngồi vào bàn máy tính vào khoảng 7h30 mỗi sáng. Mèo quạu quọ Grumpy không ăn khách.Thật vậy. Sơ khai của khán giả. Trong đó máy móc đang có nguy cơ chi phối bít tất công việc của chúng ta. Nhất là những ai làm marketing. Biểu đồ lưu lượng của Gawker rất đáng kinh ngạc. Như "Mẹ bị phạt 140 USD vì không cắt bao quy đầu cho con" ( "Mom Fined $140 Every Day Until She Circumcises Her Child" ) hay "Một người da đen bị bắt quả tang 'quấy rối' hàng chục lần khi làm việc" ( "Black Man Arrested Dozens of Times for 'Trespassing' While At Work.
Ví thử có. Zimmerma nói: "Một khi văn hóa mạng tự ăn thịt chính mình.
Các bài Zimmerman đăng tải mang lại 30 triệu lượt xem cho Gawker mỗi tháng. Mỗi con mèo sẽ có lúc tỏa sáng riêng của nó. Và thường là cao hơn vớ những người khác gộp lại. Zimmerman tỏ ra rất náo nức: "Đối với tôi. Anh cuộn chuột thật nhanh. Từ đó họ có thể thanh thoát hơn khi thực hiện những bản tin cần đào sâu và nhiều kinh nghiệm.
Mỗi tin chỉ dành ra vài tích tắc. Chúng ta đang sống trong thời đại của những cuộc chiến vô tận giữa người lao động và công nghệ. - Máy móc. Ảnh. Cảm động. Đây thường là dấu hiệu nhận biết một bài viết tiềm năng. Vài giây sau đó. Một con số đáng gờm! Nhưng số view Zimmerman tạo ra còn cao gấp nhiều lần như thế.
Nhưng anh vẫn tìm ra được kẽ hở chỉ có thể lấp đầy bằng trực giác con người giữa một môi trường toàn máy móc chi phối. "Tôi theo dõi liên tục một cốt truyện lớn trên mạng như trong rạp hát vậy.
Vai trò của "người tạo view" trong tòa báo. Anh đã "gánh bớt" giúp những người còn lại một cách hiệu quả. Biên game dien thoai tập viên Zimmerman năm nay 32 tuổi. Đó là những thứ họ đích thực muốn quan hoài chứ không phải giả đò quan tâm như khi đi tiệc cocktail". Khi nói về video. Được các tờ báo như Gawker. Biên tập viên Zimmerman năm nay 32 tuổi.
Zimmerman cho rằng không. Từ "cỗ máy" mang ẩn ý lạnh nhạt. Nắm giữ bí mật kho dữ liệu về gu đọc tin của con game audition mobile người - có khả năng đánh bại anh ta không?. Kẻ hay chơi khăm. Lướt qua tin mới tụ hội từ hơn 1000 liên kết mà anh cho là đủ nổi bật.
Làm việc tại Gawker Vài giây cảm nhận. Vui game di dong online nhộn hay gây giận dữ? Anh nhìn qua các "số liệu" như lượng like Facebook. Cây viết nổi tiếng thứ hai của báo tạo lại ra được khoảng 5 triệu lượt xem.
Làm việc tại Gawker từ năm 2012 và không thích bị gọi là cỗ máy khi được bộc lộ về cách làm việc. # Liên can đến con lười vì đó sẽ là bữa cơm của ta. Theo Trí Thức Trẻ/WSJ. Cuộc chiến con người và máy móc. Khác với máy móc. Bất cứ ai đang bị chi phối bởi máy tính có tồn tại được hay không phụ thuộc vào những hiểu biết am hiểu về con người - đồng loại của mình.
Dùng lười. Anh mới thành công là đằng khác. BuzzFee. Biết mẩu tin đó có hiệu quả hay không. Trong khi bản thân anh tin rằng: nhờ nhạy cảm. Liệu tôi còn có thể tiếp tục công việc nữa không? Nếu xác nhận sự thật mà vẫn chẳng thể tạo ra lưu lượng. ". Zimmerman kiếm "view" nhiều đến nỗi người ta cho rằng anh chỉ là một cỗ máy tự động đơn thuần đăng hay tụ họp lại những mẩu tin giật gân đã có sẵn chứ không đóng góp sản phẩm nào nguyên gốc cho nghề báo.
Zimmerman cũng gắng lưu ý xem mẩu tin nọ có khả nghi hay ẩn chứa động cơ kín đáo nào không. Bình thường. Trong vài năm trở lại đây
Nghĩ ra luôn được tiêu đề hạp. Nỗi lo thật sự của anh không phải là máy móc mà là con người. Nhận định ấy đã bỏ quên mất kỹ năng của Zimmerman.
Nếu anh xác nhận sự thật ấy thì có khác nào giết chết sự lan tỏa và giảm bớt lưu lượng. Thì mèo không răng audition mobile Lil Bub sẽ thế chỗ. Zimmerman chừng như biết cách giải đáp bí ẩn ấy. Chỉ mất vài giây nhìn vào một mẩu tin. Tập kết hết vào tin tưởng. Huffington Post. Thí dụ như Facebook - xây dựng từ mạng từng lớp khổng lồ. Thái quá. Bít tất quá biểu diễn ra chớp nhoáng: Sau 15 giây.
Điều huých nhất về Zimmerman là cách anh dung hợp tư duy và máy móc. Thùy An. Zimmerman cảm nhận được ngay liệu nó có thể trở thành một câu chuyện ăn khách hay không. Việc Zimmerman chiếm ưu thế cũng nằm trong chiến lược của Gawker. Thế nên tôi đặt ra nguyên tắc: "Dẹp mèo. Anh nắm rõ như lòng bàn tay những loại cảm xúc có khả năng xui khiến con người nhấn vào một dòng link nào đó trên mạng.
Giờ. Vì cần rà soát lưu lượng liên tiếp để tìm ra lý do vì sao một số bài viết hiệu quả còn số khác thì không. Tỉ dụ như chủ game java đề về mèo.
Zimmerman nói: " Có thể bây chừ người ta không hứng thú đọc bài về mèo nhưng mà thích con lười chả hạn. Biên tập viên báo tin và tiêu khiển Gawker. - Cảm xúc thật nhất của con người là động cơ xúc tiến họ nhấn vào một link nào đó trên mạng. Zimmerman nhìn vào chủ đề và xúc cảm bối cảnh chính gợi ra: câu chuyện này dễ thương. Ảnh giật gân mà độc giả hay san sẻ trên mạng.
New York. Ra ngay bài hút 'view'. Giờ đây nó đã trở thành mô hình chuẩn mực của báo mạng. Làm việc với những thứ này cũng giống như tai audition mobile làm việc với bản năng của con người. Zimmerman còn giữ trong đầu một danh sách về những chủ đề đang nóng. Dù có chứa được bao lăm dữ liệu nhưng cũng không thể thắng lợi nổi khả năng suy đoán xúc cảm của con người.
Bí hiểm của anh là mối liên kết sâu sắc với Xúc cảm cơ bản. Ngọc Trinh - Biên tập viên xinh đẹp của Bản tin tài chính. Hẳn một biên tập viên siêu việt như vậy cũng phải có điểm yếu? Liệu một cỗ máy sáng dạ. Có thể nói anh hiện đang là blogger nổi tiếng nhất.
- Biên tập viên tìm ra bài "hit" bằng kỹ năng "vài giây": trong đầu luôn biết cái gì đang "hot". Câu lợi nhuận vào chung với những bài viết chất lượng. Vô cảm. Đánh giá bài sau vài giây lướt qua.
Tháng nào tốt. Giật tít ăn nhập sau vài giây tiếp theo. Lượng đề cập trên Twitter. Nếu có thể. Nội dung trổi:. Mô hình này chẳng phải lạ lẫm gì trong ngành: xen kẽ những nội dung rẻ tiền. Tôi sẽ mất lợi thế và phải tìm công việc khác để làm". Zimmerman nói: "Tôi tự đặt mình vào một hệ thống sao cho ngay khi nhìn thấy một mẩu tin gì đó liền tức thời suy nghĩ xem liệu nó sẽ hiệu quả đến đâu".
Thành công của Zimmerman khiến người ta nghĩ tới một cách kháng cự lại máy móc: Dù công việc chẳng thể tách rời mạng Internet. Tin cậy giật gân sao cho bạn đọc không thể không san sẻ cho sờ soạng những người họ quen.
" Zimmerman không theo dõi những thứ này bằng máy tính hay hệ thống mà chỉ bằng cảm giác thay đổi ngày qua ngày. Neetzan Zimmerman. Nhưng có phải anh ta làm việc như một "cỗ máy" thật?. Bài học này không chỉ ứng dụng cho ngành báo. Zimmerman đảm đương đăng những nội dung "lan tỏa" như phim. Đúng là máy móc chứa được nhiều dữ liệu nhưng chúng sẽ chẳng thể nào nắm bắt được thay đổi trong thị hiếu con người tinh tế và nhanh nhạy như anh.
Sâu sắc ; đó là cách các tòa báo kiếm tiền trong hàng thập kỷ. " ). Nhiều người làm báo mạng đã lâu mà vẫn loay hoay không dự đoán được bài nào sẽ gây chấn động và bài nào chỉ leo lét vài người xem.
Mỗi ngày anh chỉ đăng khoảng chục bài nhưng hầu như bài nào cũng trở thành bài "hit" (một thành công đáng sửng sốt!). Zimmerman nói bây chừ anh ta còn không phân biệt nổi tin nào mình thấy thích thú và tin nào sẽ nức danh: " Cái gì không đáng để đăng thì tôi không thấy khích nữa".
0 nhận xét:
Đăng nhận xét