Dân mạng phẫn nộ. Nhà mạng lặng thầm thu 200 tỉ đồng. |
Hội chứng 'móc túi tiền người dân' đã trở nên phổ thông
Bạn Robert phản ứng dữ dội hơn: “ Khách hàng là thượng đế nhưng đã bị lừa đảo và bị trộm cắp một cách thầm lặng. Viettel. Cùng xem phản ứng của dân mạng trước thông tin này:. Account một số thuê bao ít khi dùng của tôi cứ nạp tiền một thời kì sau rà lại đã thấy về 0 tự lúc nào ”.
Hầu như không có ý kiến nào cảm thông với MobiFone. Thu tiền của người dùng mà không thông tin rõ ràng. tai game hoa qua noi gian mien phi
Chúng tôi cam kết sẽ khắc phục trong thời gian tới. Đồng quan điểm với bạn Robert. Nếu các vị có giỏi thì tạo ra dịch vụ gia tăng hữu dụng để doanh nghiệp và cá nhận sử dung tạo hiệu quả công việc và tăng”.
Người dân chỉ còn bộ bộ xương khô ”. Bạn Công Tôn Sách viết: “ Buồn với tình trạng làm ăn mập mờ gian lận qua mặt khách hàng và kiếm tiền một cách hèn game di dong mạt. Chính vì thế.
Hành vi này đã mang cho cho các nhà mạng đến 200 tỷ đồng trong một năm. Ý kiến của bạn Bình: “ Đề nghị Bộ thông báo Truyền thông xử lý các nhà mạng vi phạm thật nặng để răn đe vì tội gian lậu này ”. Đây là sơ sẩy của hệ thống. Còn thu tiền thì theo cách của chúng tôi!”. Bạn Mil viết: “ Hãy nói theo cách của b ạn. Thật đáng tiếc! Thật không xứng đáng là mấy ông lớn nhà mạng ”.
Bạn Trang Thu chia sẻ: “ Mình có 2 SIM. Gọi ”. Một số người khác thì buông lời mỉa mai các nhà mạng
Theo báo cáo tổng kết thanh tra diện rộng về quản lý thuê bao di động trả trước của Bộ thông báo và Truyền thông. Off line hoàn toàn 3G. Cụ thể hơn. Bạn Nam Le rầu rĩ game hoa qua noi gian tại đây viết: “ T huê bao trả trước rất dễ bị ăn lận trong v ấn game android đề này vì không có sao kê. K hông nghe và gọi luôn game hoa qua noi gian 2 mà ngày ngày trừ tiền. Còn cái Vinaphone thì k hông làm bất kỳ cái gì.
Các doanh nghiệp viễn thông lớn đều có sai phạm về việc quản lý dịch vụ nội dung trên SIM di động. 1 Viettel dùng ngay nên không kiểm tra được tiền có bị trừ oan hay không. Hồng Quân. Người dùng k hông cẩn thận là cứ bị trừ trương mục hàng tháng cho một dịch vụ nào đó mà mình k hông hề đăng ký ”.
Việc mất tiền không rõ lý do. Sau này mới phát hiện đang bị nhà mạng thầm lặng “bòn rút” là nỗi đau khó tả với nhiều người dùng điện thoại di động. Bạn Trần Quỳnh nhận định: “ hiện nhà mạng toàn chơi chiêu gài. Vinaphone như khi 3 nhà mạng này. “ Chúng tôi rất lấy làm tiếc.
Anh chị vui lòng nạp tiền để được tiếp kiến trừ tiền ” là bình luận khôi hài của bạn Thu. Không có thông tin cảnh báo và cũng không để người dùng công nhận đồng ý hay không dùng dịch vụ.
MobiFone và Vinaphone cùng mắc lỗi tích hợp sẵn game dien thoai ứng dụng trên SIM để bán cho người dùng (vận dụng cho phép tải thông báo và có tính phí) nhưng không niêm yết rõ ràng về giá cước. Bạn Nguyễn thăng bình kêu gọi: “ Hãy bảo vệ người tiêu dùng. Viettel. K hông có dịch vụ gì.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét